Bộ Sản Phẩm Thái Long 2024
Nước Mắm Tôm Đỏ - Nước Chấm Tôm Ngon
Bộ sản phẩm Yến Tiệc

GIÁ TRÍ CỐT LÕI CỦA THÁI LONG

Thái Long là thương hiệu nước mắm & gia vị cao cấp hàng đầu của Lavela tại Việt Nam. Đặc biệt là nước mắm đặc sản Phan Thiết có truyền thống trăm năm danh tiếng.

CHẤT LƯỢNG THƯỢNG HẠNG

Tất cả các sản phẩm Thái Long đều có chất lượng premium – Thơm ngon thượng hạng và an toàn sức khỏe. Thái Long được người tiêu dùng bình chọn là hàng VNCLC.

GIÁ HỢP LÝ & DỊCH VỤ TỐT

Thực phẩm và gia vị Thái Long có giá bán vừa phải, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Thái Long luôn phục vụ khách hàng với sự tận tâm cao và chuyên nghiệp nhất.

CÔNG NGHỆ
HIỆN ĐẠI

Thái Long được sản xuất tại nhà máy hiện đại ở Phan Thiết với công nghệ tiên tiến có năng suất cao và đảm bảo chất lượng tuyệt hảo.

THỰC PHẨM
AN TOÀN

Thái Long được sản xuất và kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO, GMP, HACCP giúp đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm, tốt cho sức khỏe.

Giới thiệu về Thái Long

KHÁM PHÁ NGAY 

Với sứ mệnh đem đến những sản phẩm ngon, an toàn và chất lượng cho bữa ăn hằng ngày của gia đình người Việt Nam, Thái Long luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để cải tiến chất lượng sản phẩm và giới thiệu những dòng sản phẩm mới, đa dạng hóa lựa chọn cho người tiêu dùng khắp cả nước.

Sản phẩm Thái Long

Hương vị đậm đà, chất lượng đảm bảo sức khỏe, chiếm trọn niềm tin yêu của hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam. Nước mắm Thái Long - Đặc Sản Phan Thiết - TRĂM NĂM DANH TIẾNG - ĐẲNG CẤP THƯỢNG HẠNG

Nước mắm Thái Long & Nước chấm

Nước mắm Thái Long & Nước chấm

Nước mắm chay Thái Long

Nước mắm chay Thái Long

Tương ớt & Gia vị Thái Long

Tương ớt & Gia vị Thái Long

Sản phẩm nhập khẩu

Sản phẩm nhập khẩu

Tin tức nổi bật

Tin tức về thị trường - Tin Khuyến Mãi - Món Ngon Mỗi Ngày - Thông tin hữu ích & Mẹo vặt

MỘT SỐ VÙNG LÀM NƯỚC MẮM NHĨ CÁ CƠM NỔI TIẾNG TẠI VIỆT NAM
NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM 28/6 - GẮN KẾT YÊU THƯƠNG QUA NHỮNG MÓN ĂN TRUYỀN THỐNG
BÍ QUYẾT LÀM MÓN CÁ LÓC KHO TỘ TUYỆT ĐỈNH
ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT: NƯỚC CHẤM CÁ CƠM NGON 900ML - TẶNG 100ML GIÁ KHÔNG ĐỔI
BÍ QUYẾT LÀM NEM RÁN CHAY GIÒN TAN QUYẾN RŨ
SIÊU PHẨM MỚI LÀM TỪ 100% TÔM TƯƠI, NƯỚC MẮM TÔM - TÔM ĐỎ & NƯỚC CHẤM TÔM - TÔM NGON

Triển lãm tranh sơn mài "Bóng thời gian" của họa sĩ Đặng Thị Phượng vừa khai mạc ngày 5-3 tại The World Artspace (TP HCM).

Huế có thể nói là một chủ đề mang tính đại tự sự (grand narratives/ grands récits) của văn hóa, lịch sử và nghệ thuật, sáng tạo. Nếu tiếp cận ở khía cạnh này, làm sao cho thỏa đáng và ra chất, ra dáng Huế thì vô cùng khó khăn.

Với Bóng thời gian, Đặng Thị Phượng chọn cách tiếp cận Huế ở khía cạnh tiểu tự sự (petit narratives), để câu chuyện đủ vừa vặn, đủ riêng tư và đủ tự do. Phượng chắt lọc các họa tiết, câu chuyện từ trong kiến trúc, di sản Huế để tái truyền đạt, tái kiến thiết trong không gian mới, bằng phương pháp khơi gợi, không áp đặt lên tư tưởng, tình cảm của người xem.

Có nhiều cách nhìn lại, hoặc tìm về quá khứ, nhưng đa số vẫn ở dạng "ôn cố tri tân". Muốn làm cho quá khứ sinh động ở hiện tại, thậm chí tái sinh trong hiện tại, cách tối ưu nhất là tái sáng tạo quá khứ bằng các tác phẩm nghệ thuật. Các loạt tranh sơn mài Vết tích, Bóng thời gian… của Đặng Thị Phượng thể hiện rõ ý niệm tái sáng tạo này.

Đặng Thị Phượng khẳng định: "Qua những tác phẩm trưng bày lần này, tôi hướng mình theo một lối vẽ không gần quá vào việc trực tiếp tả thực, mà cảm nhận hiện thực bằng ký ức, bằng những nỗi niềm suy tư với sự cảm nhận riêng của mình. Tranh của tôi có lẽ thiên về sự bứt phá về hình mảng, xô lệch về bố cục và đường nét, màu sắc đậm nhạt cũng khó mà tươi tắn. Khi đã cảm trong lòng sâu nặng, day dứt và nuối tiếc, hoài nhớ thì người họa sĩ nào cũng muốn bộc bạch nội tâm của mình, với tôi cũng không phải là ngoại lệ".

"Tôi không quá chú tâm vào sự cần thiết phải có nét độc đáo, khác biệt nào đó, cho dù điều đó là khá quan trọng và có ý nghĩa, nhưng nếu những tác phẩm của mình làm người xem nhận ra được sự níu kéo thời gian qua các hình thể, sắc âm khác nhau, thì đó cũng là một trong những điều mà tôi tạm hài lòng. Nói vậy, nghĩa là dường như tôi đã lạc vào chốn không gian biểu hiện qua cách tiếp cận và sáng tạo của mình. Ở đó, tôi mãi vẫn cảm thấy lòng trĩu nặng, man mác trước những dấu vết phế tích còn lại như ánh sáng hắt hiu của bóng thời gian nghiệt ngã trong hơi thở dài của tháng năm muôn thuở…"- cô bộc bạch.

Đặng Thị Phượng đã nhìn Huế theo ý tưởng của mình, tuy nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không câu nệ, rập khuôn quá khứ. Đó là một Huế được chắt lọc, được quy nạp để thành những di tích, những di sản chung, mà bất kỳ ai, dân tộc nào, nếu đã từng đi qua quá khứ, thì có thể nhận ra dễ dàng, có thể chia sẻ trong vô ngại. Cố đô đi vào lớp lang sơn mài, vừa hàn lâm, vừa phá cách, làm cho tranh Đặng Thị Phượng không thật nổi bật nhưng cũng không hề nhạt nhòa, khó lầm với ai khác. Cố đô đã tái sinh, đã đồng hiện khá tự nhiên trong sơn mài của Đặng Thị Phượng.

"Chúng tôi phải tổ chức phòng ngự tốt khi gặp Việt Nam", Taniguchi nói trong cuộc phỏng vấn với Soccerking. "Cự ly đội hình khi tấn công và phòng ngự đóng vai trò quyết định. Việt Nam có nhiều cầu thủ nhỏ con nhưng nhanh nhẹn. Chúng tôi phải rất cẩn trọng trước họ. Họ có thể ghi bàn bất kỳ lúc nào, nên Nhật Bản phải tập trung suốt 90 phút".nhà cái 789betNhưng đồng thời, cựu hậu vệ người Pháp cũng khẳng định Lukaku không nên rời khỏi Serie A. "Cậu ấy từng muốn quay về Chelsea bằng mọi giá. Nhưng đáng lẽ ra, Lukaku nên ở lại Inter sau một mùa giải mà anh ấy thể hiện được phong độ rất cao. Cậu ấy đã đưa ra một sự lựa chọn, mà theo tôi là sai lầm".